❓ Help 1day lang ba?

Status
Not open for further replies.

Haaaaaaaaadz

Eternal Poster
1 day lang po ba si COC 5? kasi nawala na kaagad connection ko sa injector? HUHUHUHU

any suggestions po yung 1 week or 1 month yung validation po

sana may pumansin sa thread ba ito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 488
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top