🔒 Closed Gsurf bug biglang nawala.

Status
Not open for further replies.
Baka po naexpired na yung coc5 mo :) dapat po bago maexpired naextend mo na po sya kasi mawawala talaga yan sasabay po sa coc5 :3 pinatungan mo sya dapat ng coc25 po para 1week. :)

Naexpire na ho coc5 na inaccept mo.

Check mo baka nag expire na coc mo

gamit ka ng coc25 para mag 1week

expired na coc5

accept ka ng coc na free para extend 1 day

Lesson learned. Wag papa-expire si coc

COC25 before expire ng coc promo mo ts.

Mag Extend ka ulit. Hahaha

expired ang prangkisa mo haha


Thank you po sa inyo, na'expire nga COC5 ko sayang 16GB. Haha. Anyway, back to zero GB ulit ako, extend ko na for 1 week. this time d ko na papaabot na ma'expire pa. Haha Thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
BOSS-longhaiR

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top