🔒 Closed No blocking for smart

Status
Not open for further replies.
Nablock ako kahapon. Tinawagan ko kagad yung CS ng talino. Ayun nabalik naman yung signal. Naka 2gb+ ata ako nun. (Kakatry ko lang ng AOC20 nyan) pero yung at10 hindi agad ako nablock naka 7gb ako nun pero walang nangyari. Salamat sa info ts.
 
Nablock ako kahapon. Tinawagan ko kagad yung CS ng talino. Ayun nabalik naman yung signal. Naka 2gb+ ata ako nun. (Kakatry ko lang ng AOC20 nyan) pero yung at10 hindi agad ako nablock naka 7gb ako nun pero walang nangyari. Salamat sa info ts.
San po i send, smartbro b?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Mickz_XVIII

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top