🔒 Closed [newbie] may hpi ba na pwede pang gaming like dota 2

Status
Not open for further replies.
kapag direkta HPI wala, need mopa ng additional VPN client like Softether para mapasok mo yung Dota2 interface, magiging problema mo lang yung mataas na latency, pag madaling araw lang mababa nasa 120ms-150ms which is playable naman kung sanay ka..
 
depende sa gamit mong hpi, usually singapore base na rp yung ginagamit para makuha mo yung mababang ping, Well tulad ng nung sabi ni wicuwicu need mo nga ng soft ether para ma stablished yung connection mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 618
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Romeo-14

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,718
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top