❓ Help Gosurf bug

Status
Not open for further replies.

ahmeer17

Honorary Poster
Mga sir/mam ask lang po pwede po ba maextend yong na bug ko na 8gb?? Salamat po sa feedback nyo at comment nyo po,,
 
Go surf/Gs999 or Gswitch/Gs50? :)
Kung sa Gs999 pa yan galing Wag mo na po extend kasi Mawawala yan. At kung sa Globe Switch naman po yan Pwede yan extend bago Mag expired yung promo Ginamit mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 536
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,219
Total visitors
4,491

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top