❓ Help Nawawala ba bug niyo sa gs

Status
Not open for further replies.

PHC-Sandra

Eternal Poster
Nag bug ako sa gs bakit nawawala ung nabug ko nagagamit kulang siya minoto lang na check kurin sa triangle ung na bug ko na 5gb meron naman bakit lag ginaganit kana siya nawawala ung nabug ko dalawang bese na ng yari sakin
 
Ang gawin mo accept mo ulet si GoSurf 50 mga 20times then off data usage tas check si triangle. Ganan ginawa ko nung kahit meron akong GSwitch eh Di makakonek sa mga vpn. Sana makatulong to :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 538
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-u-N-k-N-o-W-n-

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,076
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top