🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Hindi po kasi nareread ng cp ko ang Globe sim ko. Laging "No Sim" ang nakalagay. Triny ko sa ibang phone, di talaga gumagana. Pero pag ibang sim naman ang gamit ko, gumagana. Yung sim lang talaga na yun. Di ko alam kung bakit? Sayang, kaka reg ko palang sa GOTSCOMBODD90 e. Huhu.

Di naman po ako makapagtext sa 8080 kasi di po nareread sim ko. Thanks parin po
 
Hindi po kasi nareread ng cp ko ang Globe sim ko. Laging "No Sim" ang nakalagay. Triny ko sa ibang phone, di talaga gumagana. Pero pag ibang sim naman ang gamit ko, gumagana. Yung sim lang talaga na yun. Di ko alam kung bakit? Sayang, kaka reg ko palang sa GOTSCOMBODD90 e. Huhu.

Di naman po ako makapagtext sa 8080 kasi di po nareread sim ko. Thanks parin po
Kung ganyan ang case. Sira na yan.
 
Bakit po kaya nasira? Laging gotscombo lng naman po kasi ang gamit kong promo. Hays.

Salamat po pala :)
Yan po ang nakakapagtaka.
Pero kapag matagal ng walang load at sabihin ng tinago muna. Yan talaga cause ng pagkasira. Pero yung sayo kasi nakareg pa sa promo. Dapat di yan masisira.
 
Yan po ang nakakapagtaka.
Pero kapag matagal ng walang load at sabihin ng tinago muna. Yan talaga cause ng pagkasira. Pero yung sayo kasi nakareg pa sa promo. Dapat di yan masisira.
Oo nga po e. Tsaka di ko naman yun inaalis-alis sa cp. Bigla nalang di gumana kagabi. Tsk. Haha. Sige salamat po :)
 
Yan po ang nakakapagtaka.
Pero kapag matagal ng walang load at sabihin ng tinago muna. Yan talaga cause ng pagkasira. Pero yung sayo kasi nakareg pa sa promo. Dapat di yan masisira.
Oo nga po e. Tsaka di ko naman yun inaalis-alis sa cp. Bigla nalang di gumana kagabi. Tsk. Haha. Sige salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 491
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top