🔒 Closed Gtm smooth ps [no to gs]

  • Thread starter Thread starter Deleted member 830783
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Mas mabilis ba sya paps
oo nangyari kasi ung ps ko google based tapos connected naman pero minsan naloloading na bigla kaya dba nirereconnect na lng natin. minsan naman pagka nistop mo pgconnect mo antagal na... kaya sinubukan ko to, ayun ambilis magkonek. nikonek ko ulet sa google based ayaw parin.. therefore, masasabi ko mas ok to :)
 
oo nangyari kasi ung ps ko google based tapos connected naman pero minsan naloloading na bigla kaya dba nirereconnect na lng natin. minsan naman pagka nistop mo pgconnect mo antagal na... kaya sinubukan ko to, ayun ambilis magkonek. nikonek ko ulet sa google based ayaw parin.. therefore, masasabi ko mas ok to :)
Tnx sa share paps ma try nga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 640
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top