🔒 Closed Gs bug ko di nawala yung load :)

Status
Not open for further replies.
expire na po coc5 ko. Pwede po ba na magload na lang ako ulit ng 5 pesos at repeat ko ang process nung pag bug?
 
Andaya bkt ganun nag load ako a20 plus sa gs tpos gnya ko yung acept dto wala na yung mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
smoke83ph

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top