🔒 Closed Gs bug help

Status
Not open for further replies.

kharazu

Fanatic
Good day mga paps , magpapatulong lang po sana ako sa bug na sinubukan ko instead of magload ng 5 pesos pra mag accept sa coc5 ng gs and following the bug instructions ng mahuhusay nating buggers . i change some procedures po but instead coc5 and load nag accept ako ng free google play and then the procedures . but instead gb nakuha ko mga boss 300 mb lang. Could we find a better trick on this!?

Sorry my 2nd time po mag post.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-06-14-13-42.webp
    Screenshot_2017-12-06-14-13-42.webp
    54.9 KB · Views: 9
  • Screenshot_2017-12-06-14-13-32.webp
    Screenshot_2017-12-06-14-13-32.webp
    11.1 KB · Views: 5
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 407
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kharazu

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top