🔒 Closed Hard disk help

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang paano kaya ito hindi kasi ma detect gamit ko p5sd2-vm yung ide 80gb ko naka install yung os tapos yung isa SATA 160gb sa laro naman pero hindi naman ma detect yung sata hard disk ko thanks ka phc
 
try mo ilipat nang ibang socket hanggang sa medetect, or baka may mga existing na OS yung mga hard disk mo kaya di mabasa dapat iisang OS lang . Medyo malabo yung question sensya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 226
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
angelo cruz

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top