🔒 Closed Old text for bug surf

Status
Not open for further replies.
try nyo muna. wag satsat. baka maulit sa inyo ang nanhyari kamakailan. daming nambabara sa thread kahit may proof edited. hanapan ng proof. yon working Pala. nakinabang din sila. kaya gawin na lang kung working oh indi.
 
try nyo muna. wag satsat. baka maulit sa inyo ang nanhyari kamakailan. daming nambabara sa thread kahit may proof edited. hanapan ng proof. yon working Pala. nakinabang din sila. kaya gawin na lang kung working oh indi.
Tama ka paps . .ung iba kc bash ng bash. .d muna itry
 
try nyo muna. wag satsat. baka maulit sa inyo ang nanhyari kamakailan. daming nambabara sa thread kahit may proof edited. hanapan ng proof. yon working Pala. nakinabang din sila. kaya gawin na lang kung working oh indi.

magulo kasi yung tut, ano ba yung "kailangan lang ng surf50"
 
Guys kung hindi man working to o ano mang thread na tut, report nyo. Wala namang investment dito pindot lang at block sa 8080.

may mga thread kasing working inunahan ng bash yun tuloy tuloy na din ang bash hahahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Dariuspo2

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,167
Total visitors
4,427

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top