🔒 Closed Rekta na

Status
Not open for further replies.
wala na bang babaguhing settings sa KPN Ultimate? Ayaw kasi kumunek TS, bale nagdownload ako ng KPN Ultimate sa playstore tapos import file, tapos start, ayaw. Sa KPN kasi meron pang binagong mga settings, so hindi ko alam kung ganun din sa Ultimate. Thanks TS. Keep on sharing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Black_Saber

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top