🔒 Closed Wag tayu maniwala

Status
Not open for further replies.

edi-wow

Eternal Poster
Sabi ng karamihan poh kasi pag nag exprd na coc5 mawawala na rin yung bug natin sa gs =)

Eto ay malaking kalokuhan !!
Eto py ay hindi mawawala at babalik pa rin ang coc5 pag hindi kana naka avail nito ako poh ay may prof.

Nasa screen shot yung patunay na wala na coc5 ko at bumalik yung coc5 nya at yung gswitch ko eh meron p connected parin poh ak =)

Salamat sa pagbabasa
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-06-08-15-31-25.webp
    Screenshot_2017-12-06-08-15-31-25.webp
    29.6 KB · Views: 31
  • Screenshot_2017-12-06-08-15-12-14.webp
    Screenshot_2017-12-06-08-15-12-14.webp
    57.5 KB · Views: 28
Swerte ka t.s.
Sakin ok pa sana, expired na coc5 ko at nakatulugan ko na bukas data ko.
Pag gising ko kanina. Ok pa kumukonek pa sa injector. Kaso nung nag balance ako kay datally. Biglang ayaw na pumasok kay injector
.
Ayaw na din mag update sa datally
 
Ako pansin ko nawawala xa pag inulit ulit mo maganda isang beses mo lang gawin at sulitin muna hangan maubos tutal 5pesos lang naman may 15 to 50gb kana hahahaha wag abusuhin maxado...pag inaraw araw mo maglalaho nalang bigla...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 7K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
Lulu017

Online now

Members online
662
Guests online
2,168
Total visitors
2,830

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top