🔒 Closed Gs bug open also to leechers

Status
Not open for further replies.

jekjek2516

Journeyman
Humahanap na po ng paraan ngayon di globibo para mabawi kasalukuyang bug natin....tested ko po sa bug sim ko binigyan ako ng reward na 100 mb sabi sakin bilang pasasalamat daw bilang pagavail ko ng gosurf binigyan ako ng expiration date para iavail into.yun nga dahil expiration date nga kahapon inavail ko....sa kasamaang palad pagkaexpire ng promo nawala bug ko na parang bula kaya gusto ko lang po I share sa inyo ito nga kaphc lalo na sa mga pinagpuyatan ang bug para di kayo magaya sa akin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 777
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Myxng

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top