❓ Help Bug

Status
Not open for further replies.

joseephftw

Honorary Poster
Ako lang ba yung taong di makapag bug? Hahahaha :( GS999 di makapag bug hanggang sa GlobeSwitch di makapag bug. Saklap :(
 
Text SURFALERT ON then paload ka 5, punta sa globeswitch accept mo dun COC5 then accept mo din dun GS50 mga 30times, tas try mo na kung kumagat na yung bug. Easy.

Pero maintenance DAW ngaun eh, not sure. Basta ganyan procedure.
 
present ..hehehe.. pero mukhang na bug nyu na sim nyu pag nkaka browse.. di lng pmpsok pa ung mb sa triangle.. kasi skn na stuck sa 40mb pero youtube.. google..lhat pumapasok.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Romeo-14

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,443
Total visitors
4,631

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top