🔒 Closed [question] aoc20

Status
Not open for further replies.

michaeljorgeabad21

Honorary Poster
Mga kaPHC, bakit kaya ganun? Di na ko makastream, download and even browse using that promo? Although, nakakaconnect ako kahit anong config even yung gawa ko pero no luck. Di na ko nakakabrowse man lang any sites. Dati okay naman. Ano kayang nangyari?
 
Kaya nga tol eh. Nagtataka ako. Sa GF ko, gamit niya config na gawa ko. And I have mine too. Same kami nakareg sa AOC20 pero siya nakakadl browse and dl. Ako hindi na. Dati okay naman to. Nakakaconnect ako sa injector tol Mabilis nga magconnect eh. Any status ng ehi ayaw. Even 200 Connection Established. Haystttt. Sino kaya may alam pano mafix to?
 
D ko sure sir pero sakin nag loloko ngayun lang dn CDC po try nyo or kung 3g ung sa inyo baka bag rerepair nanaman si talino sa 3g sinwitch ko sa 4g cp ko ok naman.
 
Sir parehas Tayo Pero AT10 Hindi AOC20 .
Umaga Ng Yari Sakin.
Ipinahinga Ko Si Smart At Injector . Ayun Nakakapag Download Na Po Ako .
Tapos Nireboot Ko Lang :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 526
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
michaeljorgeabad21

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top