Closed

Status
Not open for further replies.
Paps.. nag accept ka rin ba ng COC na P25? 1 week kasi expiration nyan.
 

Attachments

  • Screenshot_20171205-225711.webp
    Screenshot_20171205-225711.webp
    26.3 KB · Views: 9
Keep secret mu na lang muna ts..dami mayabang nag kakalat kagad..pag nakatay muka namang kawawa di ako globe user..pero mas ok na sana yun na share na lang ng isa pero masama napulot na pinag yabang pa..pilipino nga naman.
kaya nga eh irereveal ko nmn yan kaso ammga atat edi wag nlng
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
kirito26

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top