🔒 Closed Coc 5php

Status
Not open for further replies.

rgyuzon001

Fanatic
Tanung ko lng po madaming nag sasabi one day lng daw yun fake daw yung 3days ang dami ko pa naman na bug kala ko 3days di ko naman kayang ubusin lahat yun.. totoo ba na pa xpyrd nung coc 5 wala na din yung bug sa gswitch tnx po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 563
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top