🔒 Closed Gs bug for pc/modem

Status
Not open for further replies.

shengskitot

Enthusiast
Pahelp naman po sa mga may alam. Napagana ko na ang bugged sim sa pc using injector. Ang problema ko naman po.. nakalagay sya sa modem namin pero hindi sya makapagbato sa mga cp at ipad. Paano po kayang gagawin?
 
Gamit ka lang ng vpn sa android at ipad mo boss kung naka bug nanaman yung sim mo like injector or openvpn sa ipad

kahit po sa modem sya nakaconnect. ung modem naman po nakaconnect sa pc na may injector.. kailangan pa rin po separate injector sa cp at ipad?
 
kahit po sa modem sya nakaconnect. ung modem naman po nakaconnect sa pc na may injector.. kailangan pa rin po separate injector sa cp at ipad?
Sa android dapat my injector ka boss dami naman dito satin working ehi na config sa android pang promo.. Wala yata injector sa ipad openvpn lang download ka ng openvpn sa ipad mu boss at hanap ka dito pang ovpn na config para sa promo or pang switch
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 839
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sniper214

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,515
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top