🔒 Closed Ilan blocking ni ig10?

Status
Not open for further replies.
hindi, throotled speed lang po, once ma reach mu yan, 100-300kbps nalang po yung speed niyo, reset time: 12am
 
Walang Blocking Po Ang IG10 Sa TNT :)
Capping Lang Kapag Sumagad Ka Sa 200MB Babagal Po Yung Kbps Ninyo Po :)
Pero After 12 Midnight Nag Rereset Sila :)
 
Sir pwede bang maiwasan ang capping na yun? Pwede ba ulit maibalik sa normal speed ang data? Pag na reach mo na kase yun mabagal na eh. Patulong naman po? Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Jygzaw

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top