🔒 Closed Gs bug question

Status
Not open for further replies.

sad life

Fanatic
mga boss hindi ba mawawala ang bugged sa swich kung ililipat ko ang sim ko sa pocket wifi?.
nagdadalawang isip ako baka mawala eh sayang 5gig pa ako
 
Hindi mawawala ts kahit ilipat mo yan sa WiFi or modem.. Ganun ginagawa ko.. Lalakas pa internet mo..

Kaya sabi ni sinio


Nag dadalawang isip ka, samantala wala kana mang isip.... banat niya don sa kalaban niya... Nakalimutan ko kung sino yun..pitmalu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 444
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top