❓ Help Globe tm globe switch bug

Status
Not open for further replies.

Mhel0502

Journeyman
unli GB .. dipende sa pindot mo..

1st paload ng 5 pesos..

Accept si coc 100mb..

then hanapin si GS50.. ratratin.. khit error yan.. ratratin mo lang..

hanggang dec 8 lang to.. hindi ko pa po alam kung paano ma eextend..

To check your GB allocation.. Use triangle.. nasa Playstore lang yan..

enjoy :)

Happy DOWNLOAD and Stream hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 856
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Team Empire

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top