🧦 Shadowsocks Shadowsocks is back no load no promo no capping (update report)

Status
Not open for further replies.
Gumagana naman po master kahit naka airplane mode sa http,kpn at postern, dati pa po ako naka airplane mode nung di pa katay si noload sa postern hahahahaha
I see kaya pala. pero naman kasi working si shadowsocks. 3 months na akong gumagamit niyan. tahimik lang ako to avoid katay but in overall test ko working siya.
 
Working kanina sir before nyo pa iniscan ang ip ko kaya lang nagdisconnect i dunno why maybe wala talagang forever na no load no gs its up on you basta hindi ako nagsisinungaling ano mapapala ko po roon di ba?
try mo to

server: 172.247.38.39
"server_port": 63660,
"password": "GLlhyx",
"method": "aes-256-cfb"
 
labas mo nalang :):):)
Ilabas nyo po. Wag mo na pansinin amg bash. Pati staff member nahahawa na sa kanila. Hahaixt ..
Sige ts try ko ulit nag disconnect ung una kong try salamat
Hahahahahaha. May ginagamit ka po atang teknik dyan master, pasa mo naman :)
pareho lang naman ito sinabe ko sa post pero mas matindi ito kasi trump ko to pero pamasko ko nalang sa inyo guys. i know mahirap maka hanap ng free so mag tutulungan tayo dito against our local ISP hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 977
    Participants
Last reply from:
gibson02

Online now

Members online
1,101
Guests online
1,472
Total visitors
2,573

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top