🧦 Shadowsocks Shadowsocks is back no load no promo no capping (update report)

Status
Not open for further replies.
as in nagawa ko na? xD, gamit ko po ung telstra na APN, then ung pldt na settings for postern, nag.aalangan pa po kasi ako kasi may data pa ako, check ko nalang muna ung balance ng data if nabawasan or not, :)
Okay lang yan kahit may kunting balance na data mga 2mb or 5mb okay na yan. Thumbs up to the road of happiness
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 977
    Participants
Last reply from:
gibson02

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top