❓ Help Help!

Status
Not open for further replies.

Ssjrose

Leecher
Bat ganun may balance pa naman akong 650mb sa gswitch chineck ko sa triangle, bat di parin maka connect sa kahit anong vpn? Dec. 7 ung expiration sad naman.
 
Check ko maya sir sa globe kung sim kasi yon eh pero tinry ko lahat kanina restart fone tsaka airplane mode di tlaga makaconnect sa any vpn pero nong chineck ko sa triangle merong pang mb, as of now gamit ko ung isa kong sim tm. Eto 1.9gb pa remaining mageexpire na bukas. Thanks sa reply sir :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 375
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top