🔒 Closed You must try this!!!feed back later

Status
Not open for further replies.
any tip po pag ayaw mag browse pero may globe switch promo naman at gosurf? na try na din po mag reinstall ng injector
 
Hi! sunstrife
ganyan din nararanasan ko minsan.
E2 gawin mo:diconnect mo ung injector tapos patayin mo ung mobile data mo
mga 5sec.tapos open mo uli at iconnect mo uli si injector,pag ayaw parin ulitin molang uli ang tricks hanggang maging ok na.
 
Hi! sunstrife
ganyan din nararanasan ko minsan.
E2 gawin mo:diconnect mo ung injector tapos patayin mo ung mobile data mo
mga 5sec.tapos open mo uli at iconnect mo uli si injector,pag ayaw parin ulitin molang uli ang tricks hanggang maging ok na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 979
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
chinitoheinz

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top