🔒 Closed Tm ua10 with jofom

Status
Not open for further replies.
kasi kanina nag-eexpirement ako kung may posilibidad sa mga ibang promos sa tm, diba sa REDEEM FB1D, REDEEM INSTAG1D, REDEEM TWITTER1D may tag-isa-isa meron capping na 150mb sinabayan ko yong tatlong redeem edi meron na akong 450mb tapos pinatongan ko ng isa pang load si UA10 kumagat naman ang load sa http injector.. nakakalito din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 653
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JC57

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,364
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top