Alam na nila!!

Status
Not open for further replies.
alam naman talaga nila yan ts, kahit walang may magsabi sa kanila, lalong lalo na sa mga na assigned sa servers, at sys admin, ang di kulang alam yung post, parang logic haha peace po hehe
 
Tagal na pong alam yan yang dalawang telco. At na häçk na nga nila ang no load eh.. Next is iblock na nila tuluyan ang mga tools sa vpn. Joke hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 458
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Knight0427

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top