❓ Help Tanong lang po about gs50 bug

Status
Not open for further replies.

-u-N-k-N-o-W-n-

Forum Veteran
Tanong kolang sa mga buggers dito sa phc ung gs50 bug diba 300mb yun makukuha mudon

Nung nag try kasi ako nag accept ako ng 1 offer tapos pag kayari ko gawin ung bug hindi gumana at kinain pa ung 1 offer kong inaccept

Pero tinamray ko ulit nung walana mb natitira gumana nakakuha ako 300mb

Balak kosana dagdagan ung 300mb pedi bayun kakainin kaya un pag may bug mb kapang natitira

Salamat sa sasagot ng tanong ko

Eto nalanh natitira sa 300mb ko nag youtube kasi ako...
Ka-TM! As of 12/04/2017 04:27 PM, 126.7 MB na lang ang natitira sa iyong surf promo. Pag naubos ito, regular browsing rate ang charge pag nag-internet at di ka registered sa ibang surf promo. Para tuluy-tuloy ang pag-internet, mag-register sa GoSURF para meron kang MBs for surfing plus freebies! Para malaman ang mga GoSURF offers, i-dial ang *143# for free at pumunta sa Surf Promos > GoSURF.

First kolang kasi po makapag bug kaya wala pako alam sa bug
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
djdoolky76

Trending Topics

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,705
Total visitors
4,073

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top