🔒 Closed Unli data

Status
Not open for further replies.
Pasikat lang to ee . delete mona yan
LMFAO. It's true na siya naman talaga naglabas nung particular na bug with COC5 so anong problema sa post na 'to? Yung original post niya kahapon hindi nya na pwedeng iupdate kase naclosed ng mods agad kasi walang spoiler so logical lang na magpost siya ulit (with spoiler) updating the previous one. I don't see anything wrong with this one.
 
LMFAO. It's true na siya naman talaga naglabas nung particular na bug with COC5 so anong problema sa post na 'to? Yung original post niya kahapon hindi nya na pwedeng iupdate kase naclosed ng mods agad kasi walang spoiler so logical lang na magpost siya ulit (with spoiler) updating the previous one. I don't see anything wrong with this one.
Dummy account spoted
 
Ilan pa kayo ang mag rerepost? Dagdagan lang ng konting asin para ma iba ang lasa ng thread, still adobo recipe parin ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
loren2211

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,019
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top