🔒 Closed Nawalan ako ng 20gb or maintenance lang?

Status
Not open for further replies.
Haha dudumogin ka nila.. Mema daw to na post... Hahaha hindi sila mapagpatawad na nilalang...

Walang masama sa post piro sadyang di lang talaga nila gusto ang gangantong post.... hahaha
 
Oh ito na lang paalala ko wag na wag kayung mag aaccept ng gosurf15 or gs15 pa yan dahil mawawala lang mga naipon o na bug nyo pag nag txt na youve stoped blah blah blah alam nyo na lols
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 907
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Diosaganda telan

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top