❓ Help Pa help naman po

Status
Not open for further replies.

-u-N-k-N-o-W-n-

Forum Veteran
Mga ka phc pa help naman nung pinormat ko ung cp ko kani nakalimutan ko kunin ung isakong number diko panaman kanisado ung tm sim kailangan kotalaga un eh username ung ng dummy account ko sa fb naginagamit ko pang log in sa AoV kung wala yun mawawala rin AoV account ko sayang naman malakas nako dun..

Hindirin naka log in AoV ko kasi pinormat ko kanina please need ko ung number ko maibalik

Please help mga ka phc
Advance thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 310
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-u-N-k-N-o-W-n-

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top