🔒 Closed May bug ka nga 50gb more.. problema di mo naman maextendd... wala din??? o may way kayo

Status
Not open for further replies.
meron ako nakitang thread nag avail sya ng Coc25 for 1 week, sabi nya papatong daw dun yung na bug! but i'm not so sure kasi diko pa na try.
 
bago magexpire yung singkwenta nyo, hanapin nyo yung 7 days or 5 days na promo, wag nyo isabay i-accept offer ha?
yan lang masasabi ko :v
 
May ang post ata ng thread kung paano ma extend pero in a sense na via gs promo ata, yung akin dec 9 kaya ang tanging magagawa ko DL, stream etc... sulitin kumbaga :D

Sa akin dalawa kong sim puro december 9 ang expiry. Kahapon ng umaga ko lang nakuha, kaso ngayon bigla nalang nawala. Pag kakaalam ko lumagpas na ng 24hours. Ibig sabihin ba nito na hindi talaga 5days ang expiration?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
grimgar

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top