🔒 Closed Newbie,globe switch bug

Status
Not open for further replies.

Gelmiktar

Honorary Poster
Post lng po,Kaka try to po sa Gs50 na bug sa Globe Switch,iba po pla nappindot ko,gounli50 po pla,tpos may pumasok po na ganyan sa globeswitch ko,pa help nmn po,SS po sa baba
 

Attachments

  • Screenshot_20171204-121613.webp
    Screenshot_20171204-121613.webp
    58.9 KB · Views: 17
Sorry po sir,newbie plng po kc,d bale aayusin ko po post ko next time,medyo nag lloko po kc network ng globe ko,nag 4g po sya kaso 1 bar lang tapos po bumabalik sa h+ fullbar,Kya nag connect po ko sa wifi para ma post po kagas screenshot,tinatry ko po kc ung nabasa ko sa thread na globeswitch bug,kaso ung gounli50 nmn po pla nppindot ko,yan nmn po lumabas sa globeswitch ko
 
Sorry po sir,newbie plng po kc,d bale aayusin ko po post ko next time,medyo nag lloko po kc network ng globe ko,nag 4g po sya kaso 1 bar lang tapos po bumabalik sa h+ fullbar,Kya nag connect po ko sa wifi para ma post po kagas screenshot,tinatry ko po kc ung nabasa ko sa thread na globeswitch bug,kaso ung gounli50 nmn po pla nppindot ko,yan nmn po lumabas sa globeswitch ko
if newbie ka boss you need to follow simple rules avoid sms format baka po imbis na matulungan ka baka palayasin kapa
 
Huwag ka mag shoshortcut ng words ibig sabihin nila kailangan buo para mas maunawaan ang iyong ibig ipamahagi o sabihin. Kuwa ba ts?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Carlos17

Online now

Members online
1,127
Guests online
3,149
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top