❓ Help Gswitch

Status
Not open for further replies.

densho654

Fanatic
bakit 2018 ung expiration ng gs ko? Baka meron din sa inyong ganito
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-04-12-32-59-90.webp
    Screenshot_2017-12-04-12-32-59-90.webp
    19.7 KB · Views: 18
may mga sim po na mahaba ang expiration based lang po sa experience ko hindi ko parin po nahuhuli at laging under observation hindi ko po mahuli kaya hinahayaan ko nalang yun po may sim na matagal expiration kapag take ng globe switch promo meron din mabilis lang
Sa pag accept lang yan ng mga free offers may papatong every offer 1day 1 day 7days at 1month...try mo nalang yung nauubserbahan ko tutotial.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 433
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Offline

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top