❓ Help B593s22

Status
Not open for further replies.

rukia14

Eternal Poster
ask ko lng po panu po ito palakasain nag ddc po kc injector ko at eyenet tska anu po best settings dito salamat po
 

Attachments

  • Screenshot_20171204-105740.webp
    Screenshot_20171204-105740.webp
    27.2 KB · Views: 18
ang prob ko po ay pag kinabit ko na yung anthena eh 3 bar at rssi nya ay 69 pero pag gumamit ako ng vpn nagbabago signal nya at nag kakaroon ng n/a yung mga signal nya.. bakit kaya inikot ikot ko n din kc baka s tower
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 885
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rukia14

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top