🔒 Closed Good morning..

Status
Not open for further replies.
Try ninyo guys sa gs pag hindi na activate yung promo e click yung talktoglobe ata yun. Para ma e reklamo na hindi na gagamit ng maayus ang iyong gs. Bubigyan ka ng globe ng 100mb na promo. Yung sa akin mga 3days after pa. Pero atleast meron. Just sharing. Long live phcorner!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 330
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
rupertjohn24

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,284
Total visitors
4,452

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top