🔒 Closed Gs prob. block ang data

Status
Not open for further replies.

warhero

Eternal Poster
Sino na nka ranas ng ganto kaninang umaga inaccept ko lahat ng promo tpos dko muna ginamit tpos pag dating ng gabi inaccept ko ulit lahat ng pwedeng eaccept cguro mga 4 gb lahat tpos ginamit ko kaninang 8pm ngamit ko lng ng 3 hours nilagay ko kc sa 936 tpos pag tngin ko kaya pla d ako mka connect using http injector pro na redtide pla agad ung sim kahit kabibili ko lng at bagong salpak lng kaninang umaga.
 
Ganyan din sakin. dalawang beses na ko nag accept kaninang 1am at ngayon 2am nasa 70+ inaccept ko na 20mb tapos 140mb+ palang nagamit ko wala na, kaka accept ko lang ulit ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 669
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,940
Total visitors
4,101

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top