🔒 Closed Update as of dec.5 / 6:30 am.. about gs bug.. base sa coc5 ang expiration niya.. saklap!!!

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang ts, hindi ba sumasama yung gs sa expiration for example coc5 16hrs na lang pero sa triangle yung globe switch ay sa december 9 pa
Ahm..Basra yung expiration niya talaga at king ano ang nasa triangle..wag mu pansinin nasa GS..
 
Ang pag kakaalam ko pag naka bug then ioopen ang switch, mawawala yung data. nahigop 6gb ko kagabi dahil sa ganun e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 272
    Replies
  • 14K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
beanchoy

Online now

Members online
469
Guests online
2,180
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top