🔒 Closed Selected area

Status
Not open for further replies.

vertical smile

Honorary Poster
Maam/sir. Totoo ba ung mga noload sa globe selected area lg?? Parang ayaw ko ma niwala. Gumana lg sa smart na selected area nakisabay narin si globe?? Pa sagot po tnx.
 
Wag ka maniwala na try ko na yan nag pm pako sa kanila at ginawa mga sinabi pero not working stick ka nalang sa may promo mura lang naman mas nakakastress maghanap at umasa sa noload kesa magipon ng 10 sa isang araw off topic pala di ko alam san offer ko to nakuha sa gs
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-03-23-52-20.webp
    Screenshot_2017-12-03-23-52-20.webp
    68.2 KB · Views: 10
Wag na kasing umasa sa no load pinapa asa k LNG ng mga yan ako d nagppload for almost 1 half months only using GS :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 735
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mkstrikerz

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top