🔒 Closed Gs bug nga

Status
Not open for further replies.

rukia14

Eternal Poster
merong tread dito n nagpost tungkol s gs bug at ginawa ko eto ang ginawa ko...una accepte ko ang coc yung 20mb at sunod accept ko ang payday treat ng ilang beses tapos tumingin ako sa triangle at eto lumabas..
look gumana sakin kanna meron akong halos1.6gig s gs ngayon nawala tapos eto s triangle nawala pero nkaka connect ako s injector at eyenet wala din akong balance s wifi dahil wala akong load talga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
loverboy13

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top