❓ Help Globe

Status
Not open for further replies.
Master pano ba mpapatagal ung promo na mga na activate ka GS? 1 hour lng kasi nawawala na.
from my experience boss tama ka nawawala nga siya pero after few minutes okay na ulit dipende po sa sim may sim na walang problema

suggest buy ka 10php gtm sim damihan muna accept gswitch offer accept muna lahat since marami ka naman sim after mo accept 1hr 20mb after 1hr accept ulit para maubos mo

and suggest gawa ka ng sarili mong ehi at wag ka gagawa ng 1month 1week dapat yung mabilis ma expire para todo todo speed best 1 day
 
from my experience boss tama ka nawawala nga siya pero after few minutes okay na ulit dipende po sa sim may sim na walang problema

suggest buy ka 10php gtm sim damihan muna accept gswitch offer accept muna lahat since marami ka naman sim after mo accept 1hr 20mb after 1hr accept ulit para maubos mo

and suggest gawa ka ng sarili mong ehi at wag ka gagawa ng 1month 1week dapat yung mabilis ma expire para todo todo speed best 1 day
Salamat sir. Siguro nga baka sa sim, nkapag bug kasi ako dito ng gs999 dati hehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 418
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sklipperon

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top