🔒 Closed Help po mga master

Status
Not open for further replies.

ItsukiNakano

Eternal Poster
Tinatry ko na po lahat ng nababasa ko ditong tuts kung pano paganahin yung http injector pero Feeling ko po may mali akong ginagawa, Diba po aaccept muna ng offer kay gs then oopen po ba yung vpn ni gs? Tapos po punta kay injector import then start tapos po ayun kahit po connected di ako maka data. Tulong po mga master salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 488
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
712
Guests online
2,748
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top