๐Ÿ”’ Closed Help kay gswitch

Status
Not open for further replies.

chucksLee05

Enthusiast
Hindi ako makapag accept ng offers ni Gs. may nabasa ako kagabi kelangan dw mag reg. sa GS10, so nag try ako wala parin nangyari yun parin. Ayaw na nya saken!

Pa help nmn kung pano ulit ako magustohan ni GS!
 
maintenance ata ts. no need naman mag reg pag magaccept ng mga offers. need lang ng remaining balance or active validity kahit zero na siya
 
Ano yung active validity na tinatawag?San ko pwede mlaman yan sir?
pag naginquire kayo balance. pag in the future pa yung date ng expiration pwede pa kayo mag accept. kahit zero balance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 596
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TeamProtec01

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top