🔵 Globe Closed

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2017-12-09-17-42-58-73.webp sayang yung sakin. dec 12 p njalagay pero nawala n parang bula...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-10-05-55-22-18.webp
    Screenshot_2017-12-10-05-55-22-18.webp
    20.6 KB · Views: 14
What kind of vpn sir? Modified na vpn po ba? Nag dl po ako ng ultrasurf kaso no browse padin :/

Sir need ba dapat ng extra load?
 
Paki-pansin naman ito.

Sa mga Globe user, nakapagbug na ba kayo nito?
at kung oo, gumagana ba? Kasi yung akin po nakapagbug ako at may 4GB sa Triangle. I already used Injector pero saglit laang siya kumokonek.
HELP T.T



arigatoo.

 
Thanks TS... Working po ito, ito po gamit ko ngayon...☺ may nag share na nito nong una... Sinubukan ko lang wala namang mawawala... Ayos din naman, first 3.5 gb lang nakuha ko di ko na dinagdagan... Kahit 1000000 terabytes pa makuha mo di mo naman maubos yan in one day... Gamitin mo lang si injector para magamit mo yung data...
Thanks ulit...
Boss pwede mo naman eextend kung malaki nakuha mo. Kaya nag iimbak na kami ngayon. Palakihan ng makuha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 657
    Participants
Last reply from:
MUI-GOKU

Online now

Members online
1,121
Guests online
1,677
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top