🔵 Globe Closed

Status
Not open for further replies.
nakaka bug nga pero ung gb sa gswitch pumapasok nakahiwalay sa gosurf ko 34 mb pero ung gswitch ko naman 7.1 gb naguguluhan ako dito useless pala ung gb ng gswitch
 
Working nga lodi, eto lng nakuha ko kesa sa wala. . . hehe. . salamat lodi
 

Attachments

  • Screenshot_20171208-123806.webp
    Screenshot_20171208-123806.webp
    26 KB · Views: 15
Salamat.. working po.. ask lang po.. ilang gb nagamit nyo s 1 araw? Kc 3gb lng ngagamit k, mhina n pgnaka3gb nako..
 
TS...pwede ba gawin to araw araw para madagdagan yung data ko..kc ni try ko coc25 for 1 week naman yun eh...pwede kaya?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 657
    Participants
Last reply from:
MUI-GOKU

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top