🔵 Globe Closed

Status
Not open for further replies.
Opo naubos ung data ng promo before mag expire pero ung data sa gswitch nandiyan pa kaso pag nag browse ako d gumagana
 
Yung coc5 sa gswitch 1day lang po.. at yung MB na makukuha sa gswitch po pumupunta di siya nah aadd sa Gosurf MB .. at kung anong expiration po ng gswitch sa datally o triangle niyo po ganun din mg eend yung data .

which means, dahil unli bugging direderetso sya? ibig sa bihin wantusawa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 657
    Participants
Last reply from:
MUI-GOKU

Online now

Members online
387
Guests online
2,160
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top