🔵 Globe Closed

Status
Not open for further replies.
madali lng nmn gumawa ng sarili nyung acc. 5 days ok na ..good 4 streaming . ultra fast pa sa online games ok rin.. sa down load lng mabagal.
 
Thanks ts .. panu ba ulitin to ? Paload ako ulit ng 5 ?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-06-19-37-34.webp
    Screenshot_2017-12-06-19-37-34.webp
    20.9 KB · Views: 18
Feedback:
Nagawa ko din sa wakas .. 4gb palang for now pero padamihin ko nalang siya later effort din eh.. Tas swerte na din kasi nasapaw siya sa remaining gs MB ko na sa dec30 yung expiration .. Thanks sa malinaw na instructions TS ..:):)
 

Attachments

  • Screenshot_20171206-193737.webp
    Screenshot_20171206-193737.webp
    24.6 KB · Views: 15
Feedback:
Nagawa ko din sa wakas .. 4gb palang for now pero padamihin ko nalang siya later effort din eh.. Tas swerte na din kasi nasapaw siya sa remaining gs MB ko na sa dec30 yung expiration .. Thanks sa malinaw na instructions TS ..:):)
galing dec.30 exp. ng switch ni madam
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 657
    Participants
Last reply from:
MUI-GOKU

Online now

Members online
394
Guests online
1,974
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top