🔵 Globe Closed

Status
Not open for further replies.
Nag try po ako mga sir kaso error si COC5 pero ung 5php ko nawala na :)
Sana maka tyamba, nangyari naren po ba sa inyo ang ganito? Thank you
 
Ako lang ba nakapansin na parang speed capped sya? Mabagal sa download eh kahit 4G/LTE at solo ko lang ang server ko. Nag palit pa ko ng APN ba sa apn lang ang problema pero pinaka mataas lang tlga nya 100kbps sa download
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 657
    Participants
Last reply from:
MUI-GOKU

Online now

Members online
451
Guests online
2,055
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top